Tin tức

Khoa Sau đại học tổ chức xét tuyển thạc sĩ năm 2024 - đợt 3

Ngày 24/08/2024 vừa qua tại phòng họp cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Sau đại học đã tổ chức thành công Hội đồng xét tuyển thạc sĩ năm 2024 - đợt 3. Tổng số lượng dự tuyển là 68 ứng viên đến từ nhiều ngành học khác nhau.

Hội đồng xét tuyển thạc sĩ lần này được thành lập với sự tham gia của 07 tiểu ban xét tuyển, đại diện cho các chuyên ngành đào tạo thạc sĩ tại trường, bao gồm:

  1. 1 - Quản trị kinh doanh
  2. 2 - Tài chính - Kế toán
  3. 3 - Công nghệ thông tin
  4. 4 - Kỹ thuật điện
  5. 5 - Kỹ thuật xây dựng
  6. 6 - Ngôn ngữ Anh
  7. 7 - Tổ chức quản lý Dược

Mỗi tiểu ban được thành lập từ các giảng viên có uy tín, kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực của mình. Điều này đảm bảo rằng quá trình xét tuyển được thực hiện một cách công bằng, minh bạch và đúng quy định.

Quá trình xét tuyển thạc sĩ đợt 3 năm 2024 tại Trường Đại học Lạc Hồng được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy định của Thông tư 23/2021/TT-BGDĐT do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và theo quyết định 787/QĐ-DHLH của Trường Đại học Lạc Hồng về việc ban hành quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ. Từ việc đánh giá hồ sơ, kiểm tra đánh giá năng lực ngoại ngữ, các công trình nghiên cứu khoa học, môn học bổ sung kiến thức. Các tiêu chí đánh giá đều được đưa ra rõ ràng, minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh tham gia dự tuyển.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quy trình xét tuyển chuyên nghiệp, buổi xét tuyển thạc sĩ đợt 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi xét tuyển không chỉ là dịp để các ứng viên có cơ hội trở thành học viên thạc sĩ của Trường Đại học Lạc Hồng, mà còn khẳng định uy tín và chất lượng của công tác đào tạo sau đại học tại trường. Khoa Sau đại học hy vọng rằng các tân học viên sẽ tiếp tục nỗ lực học tập, nghiên cứu và đóng góp vào sự phát triển của khoa học và xã hội.

Buổi xét tuyển thạc sĩ đợt 3 năm 2024 tại Trường Đại học Lạc Hồng đã khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp. Đây là bước khởi đầu quan trọng cho những chặng đường tiếp theo trong sự nghiệp học tập và nghiên cứu của các ứng viên. Nhà trường và Khoa Sau đại học sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các học viên thạc sĩ có thể phát huy tối đa khả năng của mình trong môi trường học tập và nghiên cứu tiên tiến.

Buổi xét tuyển thành công đã khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của Trường Đại học Lạc Hồng trong công tác đào tạo thạc sĩ, đồng thời góp phần xây dựng niềm tin vững chắc từ phía người học đối với nhà trường.

Các tiểu ban Hội đồng xét tuyển thạc sĩ năm 2024 - Đợt 3

 

Khoa Sau đại học

saudaihoc, lhu, thạc sĩ, thacsi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,694,854       1/655