Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT: QTDVDL&LH] Ngành QTDV du lịch và lữ hành báo cáo đánh giá tiêu chuẩn AUN-QA: Người học được lợi gì?

Là một đại học ứng dụng có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, liên tiếp nhiều năm được xướng danh “ngôi vương” trên các đấu trường quốc tế, từ năm 2019, Đại học Lạc Hồng (LHU) là trường đại học tư thục đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn chất lượng quốc tế theo AUN – QA (ASEAN University Network - Quality Assurance). Trong đó, ngành Quản trị kinh doanh của Khoa QT-KTQT đã được kiểm định đạt chuẩn AUN-QA vào năm 2021. Tiếp nối thành công đó, từ cuối năm 2023 đến nay, Khoa QT-KTQT đã lên kế hoạch để viết báo cáo tự đánh giá theo tiêu chuẩn AUN-QA đối với ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Đến tháng 7/2024, báo cáo đã được gửi cho AUN-QA. Nhằm chuẩn bị cho đợt đánh giá tại trường vào tháng 9 sắp tới, Khoa QT-KTQT đã tổ chức báo cáo các tiêu chuẩn kiểm định.

Thầy ThS. Phan Văn Hải - phụ trách tiêu chuẩn 1 và 2 báo cáo các nội dung

Chương trình được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhân lực trên thị trường lao động

Vào sáng ngày 05/8/2024, thầy ThS. Phan Văn Hải - phụ trách tiêu chuẩn 1 và 2 đã báo cáo các nội dung của 2 tiêu chuẩn này. Theo đó, chương trình của ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành được xây dựng dựa trên ý kiến đóng góp từ các bên có liên quan như cựu sinh viên, doanh nghiệp sử dụng lao động, các chuyên gia am hiểu trong ngành…để đáp ứng nhu cầu nhân lực trên thị trường lao động.

Lộ trình học thực tế từ năm nhất đến năm ba

Điểm nổi bật của chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là có những môn học thực tế cung cấp kiến thức thực tế cơ bản qua các chuyến đi thực tế, thực địa tại các điểm du lịch, các nhà hàng, khách sạn, công ty lữ hành để sinh viên có thể tự thực hiện những chuyên môn ở những lĩnh vực liên quan đến du lịch, lữ hành và có sự chuẩn bị tốt cho sinh viên có thể làm việc được ngay sau khi ra trường.

Sinh viên năm 2 ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành học thực tế

Rút ngắn thời gian học cho sinh viên

So sánh chương trình đào tạo Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của LHU với chương trình đào tạo của các trường đại học khác cho thấy sự tương đồng trong việc phân bổ số giờ tín chỉ giữa các khối kiến thức. Tuy nhiên so với các trường khác thì chương trình LHU có số tín chỉ có thấp hơn, số môn học tự chọn lớn hơn và thời gian đào tạo ngắn hơn, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên phát huy thế mạnh sở trường của mình, đồng thời có cơ hội làm việc sớm hơn.

Sinh viên được phát huy thế mạnh và đam mê của mình

Để đảm bảo sự linh hoạt và đáp ứng sự lựa chọn theo sở thích, thế mạnh của từng sinh viên chương trình dạy học của ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành được xây dựng có các môn học tự chọn, các môn học yêu thích ở các môn thuộc hỗ trợ ngành và chuyên ngành. Cụ thể, tại học kỳ 3, học kỳ 4, học kỳ 5 và học kỳ 6 sinh viên được quyền chọn các môn học mình yêu thích để đăng ký học để phát huy thế mạnh và đam mê của mình.

👉 Đăng ký ngay tại https://xettuyen.lhu.edu.vn/  để không bỏ lỡ cơ hội!

---------------------

Tham khảo chi tiết mức học phí từng ngành tại: https://hocphilachonglhu.lhu.edu.vn/

Hãy đăng ký ngay vì LHU chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Đăng ký ngay tại đây: https://xettuyen.lhu.edu.vn/?src=fb

—--------------------

 Quý Phụ huynh, học viên, thí sinh có thể liên hệ tại đây:

 Hotline: 02517300073 - 02513952188 - 0981503399 - 0981603399

 Messages: m.me/174811332664892

 Website: https://lhu.edu.vn/

 Fanpage : Lac Hong University - Đại học Lạc Hồng

 Zalo Official: Đại học Lạc Hồng

 Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

Khoa Quản Trị KTQT

du lịch, lữ hành, quản trị, tuyển sinh, kiểm định, AUN-QA


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,712,451       6/655