Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Giảng viên Khoa QT-KTQT dự Hội thảo khoa học quốc tế

Hội thảo Quốc tế “International Conference on Business and Finance" viết tắt là ICBF, được diễn ra thường niên tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để các nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước cùng tham gia chia sẻ ý tưởng, nghiên cứu về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kinh doanh, Luật kinh doanh, Luật Kinh tế, v.v. Hội thảo quy tụ nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu uy tín từ các Trường Đại học nổi tiếng trên thế giới. Các nghiên cứu được xét duyệt trong Hội thảo sẽ có cơ hội được công bố trên các tạp chí lớn và uy tín thuộc danh mục ISI/ SCOPUS.

Ngày 08 và 09 tháng 8 năm 2024, TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT cùng NCS. Lưu Ngọc Liêm - Trưởng Bộ môn Marketing và NCS. Hoàng Thị Thanh Chung - giảng viên bộ môn Marketing đã tham dự hội thảo, theo dõi nghiên cứu của các tác giả, đây là bước đệm để các thầy cô có thể chuẩn bị thật tốt cho luận án tiến sĩ sắp tới, cũng như tìm hiểu về cách thức, yêu cầu để có thể đăng báo trên tạp chí quốc tế.

Hằng năm Hội thảo thu hút hơn 200 bài nghiên cứu, trong đó có hơn 100 bài được xét duyệt đăng kỷ yếu và thuyết trình tại Hội thảo. Các keynote tham gia trình bày tại Hội thảo là các Giáo sư, Tiến sĩ, nhiều uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu tại các Trường Đại học danh tiếng trên thế giới.

Nhiều diễn giả là các Giáo sư đến từ các Trường Đại học nổi tiếng trên thế giới (Anh, Pháp, Úc, Nhật, Hàn,...), bên cạnh đó ICBF còn vinh dự được các Tổng biên tập, thành viên hội đồng biên tập các tạp chí thuộc danh mục ISI/Scopus đồng hành và bảo trợ. Các diễn giả tiêu biểu qua các năm của ICBF như: Giáo sư Daniel Ladley, Giáo sư Gary Campbell, Giáo sư Muhammad Shahbaz, Giáo sư Jeong-Yoo Kim, Giáo sư Siong Hook Law, Giáo sư Sung Y.Park, Giáo sư Farhad T.Hesary, Giáo sư Aviral Tiwari, Giáo sư Peter Morgan,...

Khoa Quản Trị KTQT

nghiên cứu, khoa học, hội thảo, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,604,062       1/683