Học bổng

Sinh viên LHU hoàn thành khoá thực tập hè đầy thú vị tại Đại học Bách Khoa Quế Lâm, Trung Quốc

 

Vừa qua, các bạn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã hoàn thành chương trình thực tập hè kéo dài 6 tuần tại Đại học Bách Khoa Quế Lâm (GUT), Trung Quốc. Đây là cơ hội để các bạn trải nghiệm môi trường học tập và làm việc quốc tế, trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.

Trong suốt thời gian thực tập, sinh viên LHU đã được tham gia vào các chương trình hc tp thực tế, làm việc cùng các giảng viên và sinh viên bản địa, tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị. Các bạn sinh viên được tham gia các lớp học về ngôn ngữ, mỹ thuật, nghệ thuật múa lân sư rồng, giúp các bạn được tiếp xúc và phát triển các kỹ năng một cách toàn diện.

Bên cạnh đó, sinh viên LHU còn được trải nghiệm cuộc sống và văn hóa Trung Quốc qua các chuyến tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như sông Ly Giang, núi Dương Sóc, phố cổ Quế Lâm, thưởng thức ẩm thực địa phương và giao lưu với người dân bản địa.

Chương trình thực tập hè tại Đại học Bách Khoa Quế Lâm đã mang lại cho sinh viên LHU những trải nghiệm quý báu và kiến thức bổ ích, giúp các bạn tự tin hơn trong việc hội nhập và làm việc trong môi trường quốc tế. Đây cũng là cơ hội để các bạn mở rộng mối quan hệ, kết nối với bạn bè quốc tế và tạo dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai.

Một số hình ảnh:

 

      Đoàn sinh viên LHU chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên tại GUT

 

Sinh viên tham gia các lớp kỹ năng tại GUT

 

Hoạt động ngoại khoá và trải nghiệm văn hoá của sinh viên LHU tại Quế Lâm

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Quan hệ Quốc tế, Hợp tác Quốc tế, Du học, Thực tập, Chương trình hè, Chương trình quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,258,529       1/725