Học bổng

Hợp tác đối ngoại  »  Học bổng


Sinh viên LHU hoàn thành trải nghiệm chương trình quay và chỉnh video đầy ấn tượng tại Phúc Kiến, Trung Quốc

 

Sau 2 tuần tham gia chương trình trại hè thực hành quay và biên tập video tại Phúc Kiến, Trung Quốc, đoàn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã trở về, mang theo những trải nghiệm quý báu và kiến thức chuyên môn bổ ích.

Chương trình diễn ra từ ngày 14/7 đến 30/7/2024, đoàn giảng viên và sinh viên LHU được tham dự lớp theo lời mời của công ty Fuqing Ershu Media (Phúc Kiến, Trung Quốc), theo đó đoàn được đài thọ tiền ăn, ở, học phí tại Trung Quốc. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên được trau dồi kỹ năng quay phim, dựng phim và biên tập video dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông.

Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm thực tế tại các địa điểm nổi tiếng của Trung Quốc như Hạ Môn, Thạch Trúc Sơn, Tam Phường Thất Hạng và trụ sở công ty Avenue of Stars (AOS) ở Phúc Châu, Phúc Kiến. Đây là cơ hội để các bạn khám phá văn hóa và ẩm thực đặc sắc của đất nước này, đồng thời áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn.

Chia sẻ về chuyến đi, các bạn sinh viên đều bày tỏ sự hào hứng và ấn tượng sâu sắc với những kiến thức và kỹ năng đã tích lũy được. Đây thực sự là một cơ hội quý giá để các bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia, đồng thời mở rộng hiểu biết về văn hóa quốc tế.

Chương trình trại hè thực hành quay và biên tập video tại Phúc Kiến là một trong những hoạt động hợp tác quốc tế nổi bật của LHU, nhằm mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế, nâng cao kiến thức chuyên môn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh:

Hình 1: Lễ nhận chứng nhận hoàn thành chương trình của các Sinh viên LHU

 

 

Hình 2: Buổi tham quan trụ sở và các hoạt động của công ty

 

 

Hình 3: Các buổi học và thực hành trực tiếp giúp các bạn phát huy tốt đa các kỹ năng

 

Hình 4: Các hoạt động trải nghiệp ngoại khóa giúp các bạn khám phá thêm những điều mới tại Phúc Kiến – Trung Quốc


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  121,346       1/740