Đối tác học thuật

Đoàn đại biểu LHU tham dự Tuần lễ Giao lưu Giáo dục Trung Quốc - ASEAN 2024 tại Quý Châu (Trung Quốc)

 

Ngày 21 tháng 8, Tuần lễ Giao lưu Giáo dục Trung Quốc - ASEAN 2024 đã chính thức khai mạc tại Quý Châu, Trung Quốc. Sự kiện thường niên này được chủ trì bởi Bộ Ngoại giao, Bộ Giáo dục và Chính quyền nhân dân tỉnh Quý Châu Trung Quốc cùng tổ chức. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các trường đại học, tổ chức giáo dục và chuyên gia trong khu vực, nhằm tăng cường hợp tác và trao đổi trong lĩnh vực giáo dục.

Đại học Lạc Hồng (LHU) đã cử một đoàn lãnh đạo tham dự sự kiện quan trọng này. Đoàn lãnh đạo LHU bao gồm: PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Nghị, Trưởng Khoa Đông Phương học; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế; và TS. Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng Khoa Tài chính Kế toán.

Trong khuôn khổ Tuần lễ, PGS. TS Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có bài tham luận về du lịch Việt Nam, nhấn mạnh tiềm năng và những cơ hội hợp tác trong lĩnh vực này. TS. Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng Khoa Tài chính Kế toán cũng đã chia sẻ về tiềm năng du lịch của tỉnh Đồng Nai.

Sự tham gia tích cực của LHU tại Tuần lễ Giao lưu Giáo dục Trung Quốc - ASEAN 2024 thể hiện cam kết của nhà trường trong việc mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt là với các nước trong khu vực ASEAN. Thông qua các hoạt động trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm, LHU mong muốn học hỏi những mô hình giáo dục tiên tiến, thúc đẩy nghiên cứu khoa học và nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần vào sự phát triển chung của khu vực.

Một số hình ảnh của đoàn tại sự kiện

 

Hình 1: Đoàn đại biểu LHU tại sự kiện

 

Hình 2: PGS. TS Nguyễn Vũ Quỳnh và TS. Nguyễn Văn Hải phát biểu tham vấn tại hội nghị

 

Hình 3: Đoàn đại biểu LHU chụp hình chung với đại diện các nước

 

 

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Hợp tác quốc tế, Quan hệ quốc tế, Tuần lễ Giao lưu Giáo dục Trung Quốc - ASEAN 2024


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        958,877       1/666