Đối tác học thuật

Sinh viên LHU giao lưu văn hóa sôi nổi cùng sinh viên quốc tế thuộc câu lạc bộ Sunshine LOHAS, Đại học quốc lập Đài Nam

Ngày 30/7/2024, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) chào đón đoàn sinh viên quốc tế đến từ Câu lạc bộ Sunshine LOHAS, Đại học Quốc lập Đài Nam (NUTN). Buổi giao lưu văn hóa đã diễn ra trong không khí sôi nổi và thân thiện.

Về phía LHU, buổi giao lưu có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Nguyễn Thị Như Thường - Phó Trưởng Khoa Đông Phương học ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và sinh viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Về phía Đại diện Câu lạc bộ Sunshine LOHAS, NUTN có sự tham dự của Bà Liu Sin Yin – Trưởng Câu lạc bộ và các thành viên câu lạc bộ.

Đại học Quốc lập Đài Nam (NUTN) là một trong những trường đại học hàng đầu của Đài Loan, tọa lạc tại thành phố Đài Nam - trung tâm khoa học và công nghệ của quốc gia này. Câu lạc bộ Sunshine LOHAS của NUTN được thành lập với mục tiêu thúc đẩy giao lưu văn hóa, nghệ thuật, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và mở rộng trao đổi sinh viên quốc tế.

Trong buổi giao lưu, sinh viên hai trường đã có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán của nhau thông qua các hoạt động đa dạng như trình diễn nghệ thuật, trò chơi dân gian, giao lưu ẩm thực và chia sẻ kinh nghiệm học tập. Trường Đại học Lạc Hồng hy vọng sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội hợp tác và giao lưu với Câu lạc bộ Sunshine LOHAS, NUTN cũng như các trường đại học khác trên thế giới trong tương lai.

Một số hình ảnh:

Hình 1: Hình ảnh giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Câu lạc bộ Sunshine LOHAS

 

Hình 2: PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng đại diện LHU phát biểu

 

 

Bà Liu Sin Yin – Trưởng Câu lạc bộ Sunshine LOHAS, NUTN

 

Các hoạt động của Câu lạc bộ cùng sinh viên LHU

 

Hoạt động giao lưu của câu lạc bộ cùng học sinh Trường THCS THPT Việt Hoa Quang Cháng

 

 

 

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Quan hệ quốc tế, Hợp tác quốc tế, Giao lưu quốc tế, du học, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        958,893       1/669