Tin tức

Sinh viên ngành Nhật Bản học trở thành Quán quân Cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật các trường Đại học khu vực phía nam lần 7

Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật các trường Đại học khu vực phía Nam lần 7 năm 2024 được diễn ra vào ngày 16/03/2024, tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của đại diện các trường Đại học, Cao đẳng, học viện có chuyên ngành tiếng Nhật ở khu vực phía Nam.

Sinh viên Nguyễn Thị Nữ (21DN113) đạt giải Quán quân cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật các trường đại học khu vực phía nam 

Bạn Nguyễn Thị Nữ đang dự thi

Vượt qua gần 100 bài dự thi tại vòng sơ khảo, 13 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết được tổ chức tại Hội trường Văn Khoa, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Với các đề tài thú vị liên quan đến chủ đề “Giao thông”, các thí sinh đã có những phần dự thi và trả lời câu hỏi hết sức ấn tượng.

Bạn Nguyễn Thị Nữ, lớp 21DN113 đã vô cùng xuất sắc đạt Giải Nhất của cuộc thi. Đây là thành tích vô cùng đáng tự hào và khích lệ của trường Đại học Lạc Hồng nói chung và ngành Nhật Bản học nói riêng. Bạn Nguyễn Thị Nữ có thành tích học tập loại giỏi và luôn hăng hái tham gia các câu lạc bộ học thuật về tiếng Nhật cũng như các cuộc thi chuyên ngành. Cuộc thi lần này không chỉ là sân chơi mà còn là bước đệm để không chỉ Nữ mà các bạn sinh viên ngành Nhật Bản học có thêm động lực để học tập và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, hướng tới tương lai tươi sáng trên con đường học tập tiếng Nhật.

Một lần nữa xin chúc mừng bạn!

Chụp ảnh cùng TS. Huỳnh Trọng Hiền - Trưởng Khoa Nhật Bản học, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn

Ảnh lưu niệm cùng thầy cô và các bạn sinh viên tham gia cổ vũ

 

 

 

 

 

Ngành Nhật Bản học

Nhật Bản học, quán quân, hùng biện tiếng Nhật


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,963,178       1/500