Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh đối thoại cùng sinh viên

Ngày 23/8/2024, Khoa Ngôn ngữ Anh đã tổ chức Buổi đối thoại giữa Ban Lãnh đạo Khoa và đại diện sinh viên đến từ các lớp. Đây là dịp đặc biệt để các thầy cô có điều kiện trao đổi, lắng nghe và chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của sinh viên, từ đó xây dựng nên một môi trường học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Tham dự Buổi đối thoại có sự hiện diện của:

- Thầy Lê Đức Thịnh – Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh

- Thầy Đặng Thi – Phó Trưởng khoa

- Thầy Cô là Tổ trưởng các Tổ bộ môn

- Thầy Cô CVHT các lớp

- Thầy Cô là Quản lý thực tập, Quản lý NCKH cấp Khoa, Giáo vụ, Quản sinh

- Cùng đại diện Ban cán sự các lớp

Buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện. Các bạn sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi và nhận được những giải đáp thỏa đáng từ Ban Lãnh đạo Khoa. Những vấn đề được thảo luận xoay quanh các hoạt động học tập, sinh hoạt, các chính sách học bổng, khen thưởng, cơ sở vật chất, hoạt động ngoại khóa và những hỗ trợ khác dành cho sinh viên.

Kết thúc buổi đối thoại, Thầy Lê Đức Thịnh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý thầy cô và các bạn sinh viên đã tham gia. Với những thông tin hữu ích buổi đối thoại mang lại, hy vọng rằng đây chính là cơ hội để tập thể sư phạm Khoa NNA hiểu nhau hơn, cùng nhau xây dựng một cộng đồng học tập vững mạnh và một năm học mới thành công rực rỡ.

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,659,559       1/655