Tin tức & Sự kiện

Học viên tiếng Anh hướng nghiệp tham quan Công ty Onsemi Conductor Việt Nam

Sáng ngày 23/8/2024 học viên lớp tiếng Anh hướng nghiệp (Englishworks! 2024) đã có chuyến tham quan thực tế đến Công ty Onsemi Conductor Việt Nam, đây là một trong những công ty sản xuất chip bán dẫn hàng đầu thế giới.

Có thể là hình ảnh về 6 người, ô tô và văn bản

 

Tại đây các bạn học viên đã được các anh chị quản lý giới thiệu sơ lược về công ty, quy trình sản xuất chip bán dẫn cũng như các thông tin về tuyển dụng và thực tập tại công ty. Tuyệt vời hơn cả, các bạn học viên còn được trực tiếp xuống các xưởng sản xuất và tận mắt quan sát các công đoạn sản xuất của các anh chị kỹ thuật viên và các máy móc hiện đại và lắng nghe giới thiệu từng công đoạn với rất nhiều thông tin hữu ích.

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang học và bàn

Có thể là hình ảnh về 3 người, thiết bị chiếu sáng, loa và trong nhà

Qua đây, Khoa Ngôn ngữ Anh cũng xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo công ty Onsemi Conductor Việt Nam và quý anh chị quản lý đã dành thời gian đón tiếp và giới thiệu rất nhiệt tình và đầy đủ các thông tin về công ty. Đây thực sự là một trải nghiệm vô cùng quý giá đối với các bạn sinh viên.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Chương trình “Tiếng Anh hướng nghiệp” (STEM-Focused EnglishWorks!) do Trung tâm SEAMEO RETRAC, Văn phòng tiếng Anh khu vực (RELO) và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Đây là chương trình học tiếng Anh kéo dài 06 tháng chất lượng cao nhằm giúp người học: Nâng cao kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, tìm kiếm việc làm và trong công việc. Phát triển các kỹ năng của thế kỷ 21 như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sáng tạo và tư duy phản biện….

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,604,388       4/686