Tiêu điểm

Lãnh đạo LHU đồng hành cùng tân sinh viên nhập học

Sau khi có kết quả trúng tuyển đại học chính quy năm 2024, các thí sinh đã bắt làm thủ tục nhập học theo hướng dẫn và quy định riêng của từng cơ sở đào tạo. Hiện tại, trường Đại học Lạc Hồng đang trong giai đoạn chào đón tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học.

Lãnh đạo LHU tiếp xúc và hướng dẫn TSV nhập học

Đội ngũ cán bộ, nhân viên hướng dẫn thực hiện hồ sơ nhập học

Ngay từ những ngày đầu nhập học, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo sát sao trong việc chuẩn bị, đảm bảo tân sinh viên và phụ huynh sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và thông tin đầy đủ. Mọi khâu từ tiếp đón, tư vấn đến hướng dẫn hoàn thành thủ tục đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, giúp tân sinh viên có những trải nghiệm đầu tiên tại LHU một cách suôn sẻ và ấn tượng.

Lãnh đạo LHU tiếp xúc và hướng dẫn TSV nhập học

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng (thứ 2 bên trái) tặng quà
nhập học dành cho tân sinh viên

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trường nhà trường chia sẻ: "Chào mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển NV1 vào Đại học Lạc Hồng! Ngày nhập học đầu tiên luôn là một dấu mốc đáng nhớ và Đại học Lạc Hồng rất vui khi được chào đón các bạn đến với ngôi nhà chung. LHU tin rằng các bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường học tập năng động và thân thiện tại đây. Những năm tháng sắp tới không chỉ là thời gian để các bạn học hỏi và phát triển kiến thức, mà còn là cơ hội để trải nghiệm những kỷ niệm đáng nhớ, gắn kết tình bạn và khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Hãy tận dụng mọi cơ hội mà Đại học Lạc Hồng mang lại để trưởng thành, tự tin và chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của mình. Chúc các bạn một hành trình học tập đầy ý nghĩa và thành công tại Đại học Lạc Hồng. Nhà trường sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn trên con đường chinh phục tri thức và khẳng định giá trị bản thân!"

lhu

Thầy Lê Phú Đông - Phó Trưởng khoa Khoa học và Công nghệ Thực phẩm
trò chuyện cùng phụ huynh tân sinh viên

Lãnh đạo LHU tiếp xúc và hướng dẫn TSV nhập học

Thầy Nguyễn Văn Trung - Giám đốc TT. Tuyển sinh và Quan hệ công chúng
và Thầy Lê Đức Thịnh - Trưởng Khoa Ngôn ngữ Anh trực tiếp giải đáp thắc mắc cho TSV

Không chỉ dừng lại ở việc chỉ đạo công tác chuẩn bị, Ban giám hiệu trường, lãnh đạo các đơn vị, khoa còn trực tiếp tham gia vào quá trình hướng dẫn tân sinh viên. Lãnh đạo, thầy cô đã trực tiếp trò chuyện, chia sẻ những thông tin quan trọng và giải đáp mọi thắc mắc của tân sinh viên và phụ huynh. Sự hiện diện và quan tâm từ các thầy cô đã tạo ra không khí gần gũi, thân thiện, giúp tân sinh viên tự tin và cảm thấy được chào đón nồng nhiệt khi bắt đầu cuộc hành trình học tập tại LHU.

Lãnh đạo LHU tiếp xúc và hướng dẫn TSV nhập học

Thầy Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế và.... 

lhu

....Thầy Nguyễn Thành Trung - Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công trình cùng 
giải đáp thắc mắc các thông tin đến quý phụ huynh và tân sinh viên

Sự tận tâm và chu đáo của nhà trường không chỉ là lời khẳng định về chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Đồng thời, LHU còn thể hiện cam kết đồng hành cùng các bạn trên hành trình chinh phục tri thức và phát triển toàn diện. Chúc các bạn tân sinh viên sẽ có một khởi đầu mới tràn đầy năng lượng và thành công tại ngôi nhà mới Đại học Lạc Hồng.

lhu

Thầy Nguyễn Minh Sơn - Phó Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin nhiệt tình chia sẻ
thông tin ngành học đến tân sinh viên

LHU Media

nhập học k24, tân sinh viên, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,604,308       4/685