Tiêu điểm

LHU rộn ràng trong ngày nhập học đầu tiên của tân sinh viên k24

Ngay từ sáng sớm ngày 19/8/2024, LHU đã nhộn nhịp với sự xuất hiện của đông đảo thí sinh và phụ huynh, háo hức đến trường hoàn tất thủ tục nhập học. Đây không chỉ là bước đầu tiên trên hành trình học tập đầy hứa hẹn mà còn đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của các tân sinh viên K24.

LHU rộn ràng trong ngày nhập học đầu tiên của tân sinh viên k24

Thí sinh và phụ huynh hoàn thành các thủ tục nhập học

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau khi biết điểm chuẩn, thí sinh cần xác nhận nhập học trực tuyến và hoàn tất các thủ tục tại trường đại học mà mình đã trúng tuyển. Điều này đã thôi thúc nhiều 2k6 có mặt rất sớm tại LHU để nhanh chóng trở thành tân sinh viên của trường. Phụ huynh và thí sinh không giấu được niềm hân hoan xen lẫn chút hồi hộp. Với sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ hỗ trợ của LHU đã nhanh chóng xua tan mọi lo lắng, thay vào đó là cảm giác ấm áp và thoải mái.

LHU rộn ràng trong ngày nhập học đầu tiên của tân sinh viên k24

Đến từ rất sớm, Tân sinh viên K24 và phụ huynh đã hoàn thành nhập học
và nhận phần quà đầu tiên từ LHU

Từng khuôn mặt rạng rỡ, tràn đầy hy vọng và mong đợi cho một chặng đường mới kéo dài bốn năm, đầy kỷ niệm và trải nghiệm thú vị. Những kỷ niệm đầu tiên của tuổi trẻ đã được lưu giữ, ghi dấu trong ngày đáng nhớ này. Đặc biệt, những thí sinh nhập học sớm còn nhận được ưu đãi hấp dẫn như giảm 2 triệu đồng học phí học kì 1 cùng những phần quà dễ thương khác. 

Đặng Thị Thu Thùy, tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, một trong những bạn có mặt sớm nhất, chia sẻ: "Em rất vui và hào hứng nhưng cũng có chút lo lắng vì chưa biết mọi thứ sẽ ra sao. Tuy nhiên, khi đến trường, em cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều vì nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị, môi trường học tập cũng rất sạch sẽ, khang trang và đầy đủ tiện nghi."

LHU rộn ràng trong ngày nhập học đầu tiên của tân sinh viên k24

Tân sinh viên chekck in Minigame nhận quà nhập học

Những lo lắng ban đầu khi bước vào một môi trường mới là điều mà ai cũng trải qua. Tuy nhiên, ngay từ những bước chân đầu tiên tại LHU, các tân sinh viên đã nhận được sự đồng hành từ các thầy cô và sự thân thiện, gần gũi của các anh chị khóa trên. Sự chu đáo trong khâu tổ chức đã giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập và tự tin hơn với lựa chọn của mình.

Nhìn lại những thành tựu mà các bạn sinh viên LHU đã đạt được, 2k6 hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào sự phát triển vượt bậc của bản thân trong những năm tới. Trường Đại học Lạc Hồng sẽ là người bạn đồng hành cùng các bạn trong suốt chặng đường sắp tới. Sinh viên, cựu sinh viên LHU đã từng bước "phá kén", trở nên hoàn thiện hơn sau quá trình học tập và rèn luyện tại ngôi trường này.

LHU chúc mừng các bạn đã hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành LHUers. Những thí sinh chưa kịp đến trong ngày đầu tiên hãy nhanh chóng đến LHU để nhận về những phần quà giá trị và dễ thương nhé!

LHU Media

Tân sinh viên 2k6, nhập học, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        24,390,617       5/709