Tiêu điểm

Sinh viên ngành Nhật Bản học nhận “vé” thực tập có lương tại Nhật

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc đẩy mạnh hợp tác quốc tế trở thành một yếu tố không thể thiếu trong việc nâng cao chất lượng đào tạo. Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã và đang thực hiện điều này, thông qua nhiều chương trình hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài, nhằm tạo ra cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên tại các thị trường quốc tế. 

LHU

13 bạn sinh viên hoàn thành khóa học của chương trình thực tập có lương tại Nhật Bản

Chiều ngày 20/8/2024, Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức buổi “Lễ trao chứng nhận hoàn thành khóa học tiếng Nhật của Tập đoàn Kato Pleasure Group” tại cơ sở 1, hội trường B203. Buổi lễ được diễn ra với sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng nhà Trường và Ông Yoshikawa Hisaya - Giám đốc điều hành Tập đoàn Kato Pleasure Group (KPG), cùng với các quý thầy cô trong trường. 

Sinh viên ngành Nhật Bản học nhận “vé” thực tập có lương tại Nhật

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu chúc mừng

Buổi lễ nhằm vinh danh và trao giấy chứng nhận cho 13 bạn sinh viên hoàn thành khóa học của chương trình thực tập có lương tại Nhật Bản do tập đoàn Kato Pleasure Group tổ chức. Những bạn sinh viên này không chỉ vượt qua khóa học tiếng Nhật một cách xuất sắc mà còn nhận được “vé” thực tập có lương tại Nhật Bản, mang lại cho các bạn cơ hội trải nghiệm văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp của xứ sở hoa anh đào.

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng nhà Trường

Trước đó, LHU và Tập đoàn Kato Pleasure đã có lễ ký kết Bản Thỏa thuận hợp tác (MOU) về chương trình tuyển dụng sinh viên ngành Nhật Bản học tham gia thực tập có lương tại Nhật Bản. Hai bên đã từng bước xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững thông qua nhiều chương trình tạo điều kiện tối ưu cho sinh viên được trải nghiệm và phát triển tại môi trường quốc tế. Không chỉ mang đến cho sinh viên cơ hội thực tập và việc làm sau khi tốt nghiệp, chương trình còn giúp cho các em được trải nghiệm, học hỏi văn hóa và tác phong làm việc chuyên nghiệp của người Nhật. Đây là những yếu tố quan trọng giúp sinh viên tự tin hơn khi bước vào thị trường lao động quốc tế.

Sự kiện này cũng thể hiện rõ nét chiến lược phát triển toàn diện của Trường Đại học Lạc Hồng trong việc đào tạo sinh viên có khả năng cạnh tranh toàn cầu, góp phần khẳng định vị thế của nhà trường trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

 

LHU Media

du học, thực tập có lương, Nhật Bản học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,604,253       3/685