Tin tức

LHU tham gia Hội thảo VietTESOL 2024

Hội thảo VietTESOL là hội thảo quốc tế được tổ chức thường niên bởi Phân hội giảng dạy và nghiên cứu tiếng Anh (VietTESOL) thuộc Hội Ngôn ngữ học Việt Nam và Ban Quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia. Năm nay, hội thảo do Trường Đại học Kinh tế TP.HCM đăng cai, với sự góp mặt của đông đảo các nhà khoa học, giảng viên, giáo viên từ khắp các miền đất nước và một số nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Cambodia, Malaysia,…

Hội thảo Quốc tế VietTESOL 2024 với chủ đề: “English Language Education in the Age of Artificial Intelligence - Giảng dạy tiếng Anh trong thời đại trí tuệ nhân tạo” diễn ra từ ngày 26-28/7/2024 với các chuỗi hoạt động thuyết trình, tham luận, workshop, trình bày poster chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh.

Mục tiêu của hội thảo là phát triển và nâng cao hiệu quả hơn nữa các hoạt động trao đổi học thuật, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, đồng thời, kết nối giữa giáo viên với các nhà quản lý giáo dục và các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy tiếng Anh; góp phần xây dựng một cộng đồng giảng dạy tiếng Anh vững mạnh tại Việt Nam.

Năm nay, giảng viên khoa Ngôn ngữ Anh (Đại học Lạc Hồng) - thạc sỹ Phạm Thị Nghĩa đã tham gia với vai trò báo cáo viên tại Hội thảo quốc tế VietTESOL 2024. Đây là lần đầu tiên cô góp mặt tại hội thảo chuyên ngành này với đề tài “Digital Tools in Project-based Group Assessments: Insights from Tertiary EFL Students’ Experiences”, kết hợp với hai giảng viên khác từ Đại học Nông Lâm TP.HCM và Đại học Tài chính Marketing. Bài báo cáo của các cô thu hút sự quan tâm của nhiều người tham dự, cùng nhau đóng góp và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu. Qua đó, cô đã học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, góp phần nâng cao khả năng giảng dạy và nghiên cứu của mình.

TT NCKH&ƯD

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,606,929       2/709