Tin tức phòng Đào tạo

Hội nghị Tổng kết công tác Giáo dục quốc phòng và An ninh năm học 2023-2024 và hướng dẫn, triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025

Hội nghị Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh; công tác quốc phòng, quân sự; phòng, chống khủng bố năm học 2023-2024 và hướng dẫn, triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025 được tổ chức vào lúc 8h00 thứ tư ngày 28 tháng 8 năm 2024 tại Hội trường C2 Đại học Bách khoa Hà Nội do Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc Thứ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tham dự và chủ trì.  

Đại biểu dự hội nghị
Đại biểu dự hội nghị

 Hội nghị này là một sự kiện quan trọng nhằm đánh giá và tổng kết các hoạt động đã thực hiện trong năm học vừa qua. bao gồm các nội dung chính sau:

Tổng kết công tác giáo dục Quốc phòng và An ninh năm 2023-2024 nhằm đánh giá toàn diện các chương trình Giáo dục quốc phòng và An ninh trong các trường học, bao gồm cả lý thuyết và thực hành. Đánh giá việc tổ chức các hoạt động quân sự như các khóa học về kỹ năng quân sự cơ bản, quản lý trang bị, cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động quân sự. Công tác quân sự, quốc phòng, công tác phòng, chống khủng bố và các tồn tại, hạn chế, cũng như rút ra những bài học kinh nghiệm. Đồng thời đưa ra phương hướng cụ thể để thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025

Dại
Đại biểu dự hội nghị

Đối với tổ chức dạy, học, Thứ trưởng lưu ý các đơn vị chỉ đạo thực hiện kế hoạch chung của ngành giáo dục, bảo đảm tổ chức dạy và học an toàn, chất lượng. Chủ động xây dựng kế hoạch dạy, học môn học Giáo dục quốc phòng và An ninh cho học sinh theo đúng quy định, bảo đảm chặt chẽ, khoa học, hiệu quả phù hợp với Công tác quản lý, rèn luyện sinh viên khi tham gia học tập môn học Giáo dục quốc phòng và An ninh.

Thực hiện bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho cán bộ lãnh đạo, quản lý, giáo viên, giảng viên, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, nhà trường theo từng đối tượng bảo đảm chất lượng, hiệu quả.

Dai
Đại biểu dự hội nghị

Việc triển khai các nhiệm vụ này một cách đồng bộ và hiệu quả sẽ giúp nâng cao nhận thức và kiến thức về quốc phòng, an ninh cho sinh viên, góp phần quan trọng vào việc xây dựng nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân.

                                                                                                             P.ĐT Lạc Hồng.

Phòng Đào tạo

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        68,750       1/655