Tin tức

Sinh viên ngành Nhật Bản học sẵn sàng tiến đến môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Nhật Bản

Vào chiều ngày 20/08/2024, Tập đoàn Kato Pleasure Group (KPG) - Nhật Bản đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Lạc Hồng.

Về phía Tập đoàn KPG, có sự tham gia của Ông Hisaya Yoshikawa – Giám đốc điều hành Tập đoàn KPG; Cô Nguyễn Trà Ngân – Quản lý KPG Hotel & Resort; Ông Takeuchi Kazumichi – Giám đốc đại diện Công ty TNHH Sekai Jinzai. Về phía nhà trường, có sự tham gia của PGS. TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Như Thường - Phó Trưởng khoa Đông phương học; ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó Trưởng phòng QHQT; ThS. Trần Thị Gái - Tổ trưởng bộ môn ngành Nhật Bản học cùng tập thể giảng viên ngành Nhật Bản học.

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng, chia sẻ cảm nghĩ về chương trình

Tại buổi gặp gỡ này, tập đoàn KPG cũng đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tiếng Nhật cho 13 sinh viên ngành Nhật Bản học. Những sinh viên này không chỉ có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Nhật Bản, mà còn có cơ hội để trở thành nhân viên chính thức của Tập đoàn sau khi kết thúc chương trình.

Bạn Trần Thị Hồng Oanh (20DN112) đại diện các sinh viên phát biểu lời cảm ơn

Trước đó, Trường Đại học Lạc Hồng và Tập đoàn Kato Pleasure Group đã thực hiện ký kết Bản Thỏa thuận hợp tác (MOU) về chương trình tuyển dụng sinh viên Ngành Nhật Bản học chương trình thực tập có lương tại Nhật Bản.

Trường Đại học Lạc Hồng đang không ngừng nỗ lực tăng cường và mở rộng quan hệ quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực hợp tác giáo dục và giao lưu văn hóa. Thông qua các chương trình như khóa học Kato Pleasure Group, nhà trường đã tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc toàn cầu, đồng thời cũng khẳng định vị thế của mình trong việc hợp tác với các đối tác nước ngoài. Sự mở rộng quan hệ quốc tế này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mà còn mở ra nhiều cánh cửa mới cho sinh viên trong tương lai.

Các bạn sinh viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Sau đây là một số hình ảnh khác của sự kiện:

Ông Takeuchi Kazumichi – Giám đốc đại diện Công ty TNHH Sekai Jinzai trình bày cảm nghĩ

Ông Hisaya Yoshikawa – Giám đốc điều hành Tập đoàn KPG chia sẻ về chương trình

Các sinh viên hoàn thành khóa học

Ngành Nhật Bản học

Nhật Bản học, việc làm, thực tập có lương, Nhật Bản, KPG


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,258,045       1/686