Dưới mái trường

"FLEX" 9 trải nghiệm thú vị chỉ học Ngôn ngữ Anh mới thấm

Học ngôn ngữ Anh không chỉ mở ra cơ hội nghề nghiệp đa dạng mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị mà chỉ có việc học ngôn ngữ này mới đem lại. Cùng nghe trải nghiệm của sinh viên và cựu sinh viên Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Lạc Hồng “FLEX” về 9 điểm thú vị mà họ đã trải qua nhé:
Cơ hội giao tiếp toàn cầu

“Chúng mình có cơ hội được giao tiếp toàn cầu. Mình đã có cơ hội tiếp cận văn hóa đa dạng, lối sống và phong tục của các nước nói tiếng Anh, từ đó mở rộng hiểu biết và cái nhìn toàn cầu. Với kỹ năng ngôn ngữ được học tại LHU đã giúp mình dễ dàng kết nối và tạo dựng mối quan hệ với bạn bè quốc tế, từ đó mở ra nhiều cơ hội giao lưu và hợp tác.” – Sinh viên Hà Thị Thu Hương chia sẻ khi trở thành gương mặt trẻ tiêu biểu của LHU tham gia hội nghị Asia Youth International Model United Nations (MUN) tại Kuala Lumpur và nhiều chương trình quốc tế khác khi còn học ở Trường

lhu

Sinh viên Hà Thị Thu Hương tại hội nghị MUN và là diễn giả trong chương trình 

KOMITE NASIONAL INDONESIA UNTUK PROGRAM IOC-UNESCO 2023

Khám phá nhiều văn hóa - bước đệm nghề nghiệp

“Học Ngôn ngữ Anh đã giúp mình dễ dàng tiếp cận với việc khám phá văn học và nghệ thuật Anh qua việc đọc những tác phẩm văn học kinh điển của các tác giả như Shakespeare, Dickens hay Jane Austen trong ngôn ngữ gốc. Đặc biệt là dễ dàng thưởng thức phim ảnh và nhạc kịch và các bài hát tiếng Anh mà không cần phụ đề, hiểu rõ hơn về nội dung và cảm nhận sâu sắc hơn. Bên cạnh các môn chuyên ngành, mình còn được học thêm các môn cơ sở như Marketing, Business Writing, Business Speaking... để mình phát triển thêm công việc kinh doanh"  –  cựu sinh viên, Thạc sĩ Đoàn Kim Phụng – Giảng viên Khoa Ngôn ngữ Anh tâm đắc chia sẻ.

lhu

Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh, cô Đoàn Kim Phụng đã quay lại LHU công tác

với mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng học Ngôn ngữ Anh đến các bạn Gen Z

Phát triển kỹ năng toàn diện

Nữ sinh Trần Thị Ánh Tuyết – Chủ tịch Hội sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh, Nữ sinh có gương mặt được yêu thích nhất cuộc thi Nét đẹp sinh viên Lạc Hồng 2024 cho hay: “Điều đặc biệt khi học Ngôn ngữ Anh tại LHU, đã giúp mình Phát triển kỹ năng mềm như tự tin thuyết trình và thể hiện bản thân, giao tiếp trước đám đông, kỹ năng rất cần thiết trong môi trường làm việc quốc tế. Đồng thời việc học ngôn ngữ và văn học tiếng Anh đòi hỏi khả năng phân tích và đánh giá cao, giúp mình phát triển tư duy phản biện và sáng tạo.

lhu

Ánh Tuyết còn là gương mặt CTV xuất sắc của Kênh truyền hình trường Đại học Lạc Hồng

nhờ vào kỹ năng mềm khéo léo của mình

Du học và việc làm quốc tế

“Ấp ủ giấc mơ được làm việc trong môi trường quốc tế, mình chọn học Ngôn ngữ Anh tại LHU. Với khả năng tiếng Anh tốt đã giúp mình dễ dàng săn được học bổng và du học tại các nước phát triển, từ đó mở rộng kiến thức và trải nghiệm sống. Mình đang ấp ủ cơ hội làm việc tại các công ty đa quốc gia vì mình biết Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính trong các công ty đa quốc gia, điều đó giúp mình dễ dàng ứng tuyển và làm việc tại các tập đoàn lớn. Với chi phí học tập phải bỏ ra khá hợp lý, vì LHU là trường nổi tiếng có học phí tốt nhất trong khu vực mà kết quả mình thu lại được như vậy theo mình là rất hời luôn.” Nhắn gửi từ nữ sinh Kiều Khánh Hà Vy – đang tận hưởng xuất học bổng “0 đồng" tại Đại học Lỗ Đông – Trung Quốc.

lhu

Hà Vy (giữa) cùng các bạn sinh viên LHU du học tại Lỗ Đông, Trung Quốc 

Tiếp cận tài liệu học thuật phong phú

NCS Nguyễn Đức Duy Tân – giảng viên Khoa Ngôn ngữ Anh cho hay đến với ngành Ngôn ngữ Anh các bạn sẽ được tiếp cận tài liệu học thuật phong phú vì phần lớn các tài liệu nghiên cứu, sách giáo khoa và bài báo khoa học đều được viết bằng tiếng Anh, giúp bạn tiếp cận được kho tri thức khổng lồ và những cập nhật mới nhất. Tiếng Anh còn giúp bạn tham gia vào các khóa học trực tuyến từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, và Stanford…

Phát triển sự nghiệp giảng dạy

Thạc sĩ Lê Đức Thịnh – Trưởng Khoa Ngôn ngữ Anh LHU định hướng các bạn có khả năng tiếng Anh xuất sắc, bạn có thể trở thành giáo viên dạy tiếng Anh, một nghề nghiệp có nhu cầu cao và cơ hội làm việc toàn cầu. Ngoài ra bạn cũng có thể làm việc trong lĩnh vực biên phiên dịch, một công việc đòi hỏi sự chính xác và khả năng ngôn ngữ tốt.

lhu

Những sân chơi học thuật do NNA tổ chức chưa bao giờ khiến sinh viên NNA thất vọng

Tận hưởng môi trường học tập hiện đại tại Lac Hong University

Cựu sinh viên Lê Kim Ngân tự hào chia sẻ: “Chúng mình đã có một trải nghiệm rất thú vị tại Trường ĐH Lạc Hồng trong thời gian qua. Trường đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, bao gồm phòng lab, thư viện số, và các thiết bị học tập tiên tiến phục vụ cho việc học tiếng Anh của chúng mình. Mình ấn tượng hơn tất cả chính là thầy cô Khoa mình cực kỳ đáng iu luôn, thầy cô tận tâm và gần gũi như “người bạn lớn” và luôn cập nhật phương pháp giảng dạy mới nhất, giúp chúng mình tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.”

lhu

The Face NNA, một trong những sân chơi nghệ thuật kết hợp học thuật "chất lừ"

mà thầy cô đặc biệt tổ chức cho sinh viên 

Trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa "chất lừ"

“Tôi từng nghĩ học ngôn ngữ Anh sẽ thật buồn tẻ vì ngôn ngữ ngoài chữ ra thì sẽ chẳng có gì để mày mò. Nhưng tôi đã sai, khi trở thành dân NNA tôi không đủ thời gian để trải nghiệm “chiêu trò” của thầy chủ nhiệm Nguyễn Đức Duy Tân. Thầy tôi thật đỉnh, ngoài giờ học, thầy không cho chúng tôi nghỉ ngơi, thay vào đó là phải lăn xả vào các hoạt động ngoại khóa cho thầy bày ra. Chúng tôi rất thích cách tổ chức các câu lạc bộ tiếng Anh theo năng lực và chủ đề. Chúng tối được thực hành ngôn ngữ trong môi trường thực tế, tổ chức các buổi thảo luận, thuyết trình và các hoạt động. Thầy Tân cùng thầy cô NNA còn sản xuất liên tục các chương trình nghệ thuật gắn với học thuật để chúng tôi lưu giữ thanh xuân như The Face NAA, NNA music award, Đêm hội Haloween…” - Sinh viên Trần Ngọc Thảo - Quán quân The Face NNA Season 3 - đã xuất sắc ghi dấu ấn tại Chung kết eProjects 2024 thuộc chương trình ASU - Dow Vietnam STEM với vai trò thuyết trình viên "flex" về ngành học của mình. 

lhu

  • Nguyễn Thảo Xuân Nhi đảm nhiệm vai trò MC song ngữ trong 1 cuộc thi âm nhạc của Khoa
  • Khám phá bản thân và phát triển cá nhân

“NNA đã cùng mình khám phá bản thân và phát triển cá nhân. Biết ngoại ngữ cộng với môi trường học tập năng động mình thấy bản thân tự tin hơn hơn trong giao tiếp và thể hiện bản thân. Học tiếng Anh giúp mình dễ ứng biến trong nhiều môi trường. Chỉ với 1 ít vốn liếng tiếng Anh của sinh viên năm nhất, mình đã “apply” vị trí cộng tác viên Kênh truyền thông của nhà trường. Học mà chơi, chơi mà học vô tư luôn ạ.” – sinh viên Nguyễn Thảo Xuân Nhi bộc bày

Học Ngôn ngữ Anh tại Đại học Lạc Hồng không chỉ trang bị cho bạn kiến thức chuyên môn mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và cơ hội phát triển toàn diện. Đây chắc chắn là lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục thế giới.

lhu

Với một môi trường học tập đầy cảm hứng và những cơ hội bất tận, học Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Lạc Hồng không chỉ là hành trình học tập mà còn là cuộc phiêu lưu văn hóa và sự nghiệp. Đây là nơi mà Gen Z có thể vững bước đi vào tương lai với niềm tin và sự sẵn sàng cho những thách thức to lớn trong thế giới đa văn hóa ngày nay.

---------------------

Tham khảo chi tiết mức học phí từng ngành tại: https://hocphilachonglhu.lhu.edu.vn/

Hãy đăng ký ngay vì LHU chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Đăng ký ngay tại đây: https://xettuyen.lhu.edu.vn/?src=fb

—--------------------

 Quý Phụ huynh, học viên, thí sinh có thể liên hệ tại đây:

 Hotline: 02517300073 - 02513952188 - 0981503399 - 0981603399

 Messages: m.me/174811332664892

 Website: https://lhu.edu.vn/

 Fanpage : Lac Hong University - Đại học Lạc Hồng

 Zalo Official: Đại học Lạc Hồng

 Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

Diễm Nhi

Ngôn ngữ Anh, tuyển sinh, ngôn ngữ toàn cầu, trải nghiệm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        22,230,510       3/599